หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True *950*3#
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
มีโปรที่เติมเงิน 200 บาท 10 mps อยู่แล้วค่ะ แต่มีเบอร์โทรมาเสนอให้เปลี่ยน โปร กด #950*3# เราอยากยกเลิกทำไงคะ ยังไม่ได่กดนะ แต่ตอนโทรเรายืนนยันว่าจะเปลี่ยนเพราะยังงงๆอยู่ แล้วเมื่อกี้ลองจะกดโทรหาคอลเซ็นเตอร์ปรากฏโทรไม่ได้เพราะน่าจะมายกเลิกโปรเก่าเราไปหรอคะ เราอยากใช้โปรเก่าค่ะ รบกวนทรูทำเรื่องให้หน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
เครือข่ายทรูเติมเงิน หักเงินไปโดยที่ปกติเติมหักรายเดือน
เบอร์คุณพ่อมีการเติมเงินเข้าไป 200 บาท แต่ก่อนที่จะเติมเงินคุณพ่อได้มีการกดยืมเน็ตไป(คนแก่จะไม่ค่อยรู้) พอเติมเงินเข้าไปก็หัก 40 บาท จะเหลือ 160 บาท ก็เติมเงินเข้าไปอีก 40 บาท = 200 บาท ได้มีการโทรหา
สมาชิกหมายเลข 6360960
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
ทรูยกเลิกเน็ตเองทั้งที่ยังไม่ครบเวลาการใช้งานควรทำไงคะ ติดต่อยากมาก
คือเมื่อวานมีสายเข้ามายืนข้อเสนอพิเศษเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน เลยปฏิเสธละกดวางสาย พอสักพักมีการตัดอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานอยู่ ได้ด้วยหรอคะ ทั้งที่เน็ตหมดสิ้นเดือนนี้นี่พึ่งวันที่17 ถ้าราคาถูกๆจะไม่ว่
สมาชิกหมายเลข 8593601
โทรหา call center dtac ยังไงครับ มีแต่ข้อความอัตโนมัติอยากคุยกับคน
มี call center dtac โทรมาเสนอให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนพูดอ้อมๆให้เปลี่ยน ยังไม่ทันได้ตกลงก็เปลี่ยนให้เลย พอจะยกเลิกก็ให้ใช้ไปก่อน 3 เดือนแล้วก็ตัดสายไปเลย โทรไปก็บอกว่าคุณให้โปรเกินกำหนดทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 3307741
เติมเงินทรูผ่านธนาคารออมสินแต่เงินไม่เข้า ทำไงคะ
เติมเงินมือถือผ่านแอพธนาคารออมสินค่ะ แต่เงินไม่เข้า เงินในบัญชีก็หักเงินไปแล้ว 200 บาทค่ะ ต้องทำยัวไงคะ มีสาเหตุที่เงินไม่เข้ามั้ย มีสลิปการโอนเงิน เบอร์มือถือถูกต้องค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8138413
ซิมเติมเงิน true เติมเงินเกิน ทำยังไงได้บ้างครับ
พอดีเติมเงินใส่ซิมเติมเงินเกินไป จะเติม 50 บาท แต่ดันไปเติม 500 บาท จะยกเลิกหรือคืนเงินยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9031535
เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต จากเติมเงินเป็นรายเดือน หนังรีเครื่องใหม่ จำไม่ได้ว่าต้องกดอะไรต่อ
พอดีว่าเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอเรื่องเปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากเบอร์เติมเงินให้เปลี่ยนเป็นเบอร์รายเดือนพอมี sms ส่งมาก็เลยปิดเครื่องเปิดใหม่จำได้ว่าหลังจากนั้นเข้าหน้าที่เขา ให้กด *192192 แต่โทรไปแล้วก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8501847
โปรเน็ตทรูดีๆไม่มีแล้วหรอคะ นอยจนท.ง่าา
ปกติได้โปรเน็ตทรูราคาดีๆตลอดเลย เคยได้599ลด50%พอจะต่อโปรเดิมบอกหมดต้องอัพเกรดเป็น699ถึงจะได้ลด50% ก็ยอมใช้มาอีกปี ทีนี้โปร699ลด50%กำลังจะหมดสัญญา เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ไป(ที่ติดต่อยากมากกกเอามะลิมาคุยว
สมาชิกหมายเลข 9043974
เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือน เป็นเติมเงินไม่ได้ (ทรู)
ใครเคยเจอเคสแบบเราบ้างมั้ยคะ วันนี้ไปที่ทรูช็อป เพื่อจะไปแจ้งเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนแรกพนักงานก็แจ้งค่าใช้จ่ายที่ต้องชำระปกติ แต่ตอนจะจ่ายมาบอกว่า ถ้ายกเลิก เบอร์นี้ต้องถูกปิดไปเลย นะ เพราะ
สมาชิกหมายเลข 7091941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True *950*3#